ESB umręšan

Stundum er žaš žannig aš mašur skilur bara ekki upp né nišur ķ sumu.  Ég til dęmis er ķ žvķ ,,liši,, sem vill aš višręšur viš ESB klįrist og viš fįum samninginn į borš og getum eftir bestu sannfęringu tekiš afstöšu til hvort viš eigum aš taka sęti ķ žessari samkundu.  

 

En žvķ mišur koma žingmenn, įhrifamenn og žeir sem hafa einhverja hagsmunagęslu aš gęta og vilja hreinlega aš viš hęttum viš žessar višręšur.  Samt hef ég ekkert fengiš svona rök nema bara aš best sé aš hętta viš žetta.  Af žvķ bara! Ég segi žaš og žegušu svo! 

 

Ég er į žeirri skošun aš žeir sem eru aš fara fyrir hönd okkar ķ žessar višręšur eigi aš fį sem bestan samning fyrir okkur. Engin geimvķsindi skrifuš hér.   Žegar viš gengum ķ EFTA 1972 žį  opnušust dyr fyrir okkur og einnig žegar viš geršum ESS- samningin sem ég get ekki betur séš en hafi veriš gott framfaraspor.  Veršur ekki žaš sama upp į teningum nśna ef viš göngum ķ ESB ? 

 

Ég veit žaš ekki en allavega kom hitt okkur vel eftir į žrįtt fyrir aš sumir hefši ekki mikla trś į žessu - alveg eins og žeir sem koma nśna og vilja ESB umręšuna śt.    En sjįlfur hef ég ekki tekiš afstöšu enda vil ég eins og alltaf aš verk séu klįruš ķ staš žess aš hętta viš.  Fįum bara samninginn į boršiš og hęttum žessu vęli og kjaftęš. Žjóšin fęr sķšan lokaoršiš eftir aš hafa velt žessu endanlega fyrir sér. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband