Žjóškirkjan og biskupskjör

Žaš į aš fara aš kjósa nżjan biskup yfir žjóškirkjunni. Nokkrir hafa komiš fram og bošiš sig fram til žess aš freista žess aš nį žessu mikla embętti.  Satt best aš segja žį veit ég ekki mikiš um žetta fólk.   Žaš er magnaš aš žjóškirkjan sem flestir landsmenn eru ķ er žannig uppbyggt aš ašeins prestar og nokkrir ašrir ašilar tengdir  kirkjunni fįi aš kjósa biskup.

Žaš eru nś einu sinni žannig aš viš borgum žetta batterż og af hverju er žetta svona?  Ég nenni ekki aš fletta žvķ upp og fį aš vita žaš. En eitt get ég sagt aš mér finnst žetta bara asnalegt og ég sem mešlimur ķ žjóškirkjunni hef ekkert um žaš aš segja hver er ęšsti mašur hennar.  Ęttu viš kannski bara aš breyta forseta kjörinu žannig aš ašeins alžingi, hęstaréttur og śtvaldir bęjarstjórar fįi aš kjósa forsetan? 

 Ég veit aš žetta er asnalegt aš lķkja žessu saman en er žaš ? Nęsti biskup er sį sem į fleiri velgjöršarmenn innan žessa žröngahóps sem fęr aš kjósa en ég eša žś veršum bara aš taka žvķ sem kemur. 

En vonandi veršur ferskur, frjįlslyndur og skemmtilegur einstaklingur kosinn. Žaš er kominn tķmi į žaš.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband